Dịch vụ mới

Chụp ảnh cưới tại vườn nhãn Gia Lâm Hà Nội đẹp lung linh

Sau đây sẽ là giới thiệu sơ lược cho các cặp đôi khi lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới tại vườn nhãn Gia Lâm (chân cầu Vĩnh Tuy) nhé.

Chụp ảnh cưới tại vườn nhãn Gia Lâm Hà Nội đẹp lung linh

Khi những địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Hà Nội như vườn hoa Quảng Bá hay bãi đá sông Hồng (Hà Nội) đang dần "tràn ngập" các đôi uyên ương tới chụp ảnh cưới và trở nên phổ biến thì các studio và nhiều cô dâu chú rể bắt đầu tìm kiếm nhiều địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh mới. Trong số đó, khu vườn nhãn ven đê Gia Lâm là một nơi đẹp, được nhiều người tìm đến chụp ảnh cưới.

Chụp ảnh cưới dã ngoại: Chụp ảnh cưới tại Mộc Châu

Nơi đây có không gian với cỏ xanh mướt, những cây nhãn lớn mọc thành hàng dài đẹp như một khu vườn cổ tích. Ngoài ra, đi sâu trong vườn nhãn còn có nhiều góc cây cỏ mọc hoang dại như khu rừng thu nhỏ. Đặc biệt, nếu đến đây vào đúng buổi chiều nắng, các cô dâu chú rể sẽ có cơ hội ghi lại những bức ảnh cưới tuyệt đẹp trong ánh hoàng hôn lung linh.



Chào mừng đến với vương quốc bọ xít mộng mơ :x

Chỉ đường tới chụp ảnh cưới vườn nhãn Gia Lâm cho các bạn nhé:

Đường vào khu vườn nhãn chân cầu Vĩnh Tuy không có địa chỉ cụ thể nhưng khá dễ tìm. Điều quan trọng nhất là bạn chú ý các biển hiệu trên đường để tìm ra đúng đường dẫn ra vườn nhãn. Bạn đi qua cầu Chương Dương, khi vừa hết cầu thì rẽ phải để đi về hướng đê Bát Tràng. Đi chừng 2 km, bạn sẽ nhìn thấy bên trái đường có biển Giáo xứ Tư Đình, bên phải có một ngã ba rẽ khá to, cùng biển chỉ dẫn vào vườn ẩm thực Bách Giai.

Rẽ phải vào con đường này, đi hết theo đường chính sẽ dẫn đến khu vườn nhãn, tiếp giáp ngay chân cầu Vĩnh Tuy. Đây là khu vườn nhãn do dân cư xung quanh trồng, nhưng hiện đã có dịch vụ giữ xe để các cô dâu chú rể vào chụp ảnh, giá vé trông xe từ 10.000 đồng đến 20.000 đồng. Các bạn lưu ý nên đi vào ngày thường vì cuối tuần thường có đông đôi uyên ương và các bạn trẻ tới chụp ảnh. Bạn cũng không nên đi vào ngày mưa hoặc mới mưa xong vì ở đây là đất vườn, trời mưa dễ trơn trượt và không đẹp.
Share this article :

+ comments + 1 comments

15 March 2015 at 00:45

Hình ảnh rất đẹp


Trọng Nghĩa – Thiết kế
-------------------------------------------------------------------
• Xem chi tiết về Năm ý tưởng chụp ảnh cưới hay
• Hoặc nam y tuong chup anh cuoi hay

Post a Comment

 
Blog by Tho Lương
Copyright © 2011. CHO THUÊ XE DU LỊCH ĐÁM CƯỚI HỎI HÀ NỘI GIÁ RẺ - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger