Dịch vụ mới

Chăm sóc tóc cho dâu dâu trước ngày cưới

Hàm răng mái tóc là góc con người - Đặc biệt là trong ngày cưới thì bận việc lo toan chuẩn bị cho ngày trọng đại các cô dâu cũng cần chăm chút cho mái tóc của mình hơn để cho ngày cưới, chụp hình cưới được trọn vẹn và hoàn hảo.
Chăm sóc tóc cho dâu dâu trước ngày cưới

Không chỉ tạo kiểu tóc cô dâu, các cô dâu còn phải  tìm cách phục hồi và chăm sóc tóc. Các chuyên gia hàng đầu cho rằng, mái tóc đẹp sẽ khiến cô dâu tỏa sáng. Họ đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp cô dâu chuẩn bị cho mái tóc cô dâu thật hoàn hảo trong ngày lễ trọng đại.

Chuẩn bị cho cô dâu:

1. Khi sử dụng các thiết bị làm tóc phải sử dụng nhiệt, cô dâu lưu ý dùng sản phẩm bảo vệ tóc và chỉnh mức nhiệt ở mức độ vừa phải.

2. Nắng, gió, môi trường ô nhiễm và hóa chất là những nguyên nhân trực tiếp khiến mái tóc trở nên khô, yếu. Cô dâu nên sử dụng mặt nạ tóc được chiết xuất từ thiên nhiên để dưỡng ẩm và phục hồi mái tóc bị hư tổn.

3. Thường xuyên chải tóc sẽ giúp mái tóc bóng, khỏe, bởi việc làm này sẽ trải đều lượng dầu tự nhiên trên tóc, đồng thời cũng giúp lưu thông máu và thư giãn da đầu.

4. Nếu muốn cắt tóc, cô dâu nên cắt trước ngày cưới ít nhất 1 tháng. Tránh thay đổi kiểu tóc hoặc màu tóc sát ngày cưới, bởi cô dâu sẽ khó chỉnh sửa nếu mái tóc bị làm hỏng hoặc không như ý.  

5. Cô dâu cần chắc chắn rằng mái tóc và bộ váy cưới phù hợp và hoàn toàn bổ trợ cho nhau, giúp cô dâu có hình ảnh hoàn hảo trong ngày cưới. Ví dụ như: Nếu chiếc váy có đường viền cổ ấn tượng, cô dâu nên búi tóc cao gọn gàng. Còn với váy quay, váy cưới cúp ngực, cô dâu có thể chọn kiểu tóc búi nửa dịu dàng..

6. Để chuẩn bị cho mái tóc đẹp, bóng, khỏe ngày cưới, cô dâu nên lên kế hoạch chăm sóc tóc cô dâu trước ngày cưới cụ thể ở nhà, đặt lịch với tại các salon tóc.

Share this article :

Post a Comment

 
Blog by Tho Lương
Copyright © 2011. CHO THUÊ XE DU LỊCH ĐÁM CƯỚI HỎI HÀ NỘI GIÁ RẺ - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger