Dịch vụ mới

Tìm mua Vương miện giống sao Hàn cho cô dâu Việt

Sau đây thì kênh cho thuê xe đám cưới sẽ chia sẻ địa điểm để các bạn muốn tìm mua Vương miện cho cô dâu giống sao Hàn Quốc nhé ^^.
Tìm mua Vương miện giống sao Hàn cho cô dâu Việt

Thời gian vừa qua, rất nhiều cô dâu nổi tiếng của đất nước Hàn Quốc khi làm đám cưới đều chọn chiếc vương miện xinh xắn đội đầu. Diễn viên Hyun Young hay hoa hậu Hàn Quốc 1996, Lee Eun Hee... nhìn dịu dàng, xinh xắn như nàng công chúa khi đeo vương miện và mặc váy cưới trắng thướt tha.

Vương miện cô dâu có nhiều kích thước và hình dáng khác nhau. Chất liệu để làm vương miện cũng đa dạng: Kim loại, đá quý, đá giả kim cương, dây đính cườm... 
Tìm mua Vương miện giống sao Hàn cho cô dâu Việt 1

Các vương miện cô dâu trong ngày cưới được sử dụng kết hợp với mạng che mặt. Trên thị trường hiện nay, các loại vương miện bán sẵn thường có đính thêm kẹp, ghim hoặc lược nhỏ.
Tìm mua Vương miện giống sao Hàn cho cô dâu Việt 2

Chất liệu vương miện dành cho cô dâu hiện nay được bày bán tại Việt Nam thường được làm từ thép không gỉ, đính hạt giả kim cương (hoặc mỹ ký, hạt giả trai), có răng lược để cài hai đầu. Giá cả dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng, tùy chất liệu. Các kiểu tóc dài tự nhiên, uốn lọn hay búi cao... đều có thể kết hợp cùng vương miện lấp lánh. Điều quan trọng là sự hài hòa giữa khuôn mặt cô dâu và hình dáng vương miện, không nên chọn loại quá to, lấn lướt hết gương mặt.

Tại Hà Nội, bạn có thể tìm mua vương miện cô dâu giống các ngôi sao Hàn Quốc tại dọc Hàng Ngang, Hàng Đào, Hàng Đường... 

Tại TP HCM, chợ Bến Thành, Tân Bình... có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng cho các cô dâu thoải mái lựa chọn. Bạn nên tìm kiểu hoa tai, dây chuyền có chất liệu và kiểu dáng tương đồng với vương miện, để tạo nên tổng thể hài hòa cho cả chiếc váy cưới.

Click vào hình xem ảnh kích thước thực !!




Share this article :

Post a Comment

 
Blog by Tho Lương
Copyright © 2011. CHO THUÊ XE DU LỊCH ĐÁM CƯỚI HỎI HÀ NỘI GIÁ RẺ - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger